USB Disk Security 6.0.0.126

USB là một công cụ rất hữu ích cho việc sao chép dữ liêu máy tính. USB có nhiều những tính năng hay, nhưng song với điều đó, chính lũ hacker đã phát tán virus USB làm cho mọi người phải đau đầu và không muốn dùng USB nữa.

Trong những năm virus tấn công các máy tính, thì virus USB đã được sử dụng rất nhiều để đánh cắp những thông tin bảo mật. Làm cho các hãng sản xuất USB ngày cảng giám sút và các phần mềm diệt virus phải làm việc liên tục để chế tạo ra phần mềm diệt virus USB. Đến nay đã có rất nhiều phần mềm diệt virus USB nối tiếng. Nhưng trong các phần mềm đó thì phần mềm USB Disk Security là ứng cử viên cho vị trí số 1 trong các phần mềm diệt virus USB tốt nhất trên thế giới. Vừa lòng người sử dụng, có những tính năng cần thiết và có được chế độ quét thông minh, phát hiện và diệt tốt nhất. Đó là tính năng mà ít phần mềm USB trên thế giới có được, và USB Disk Security đã đạt được điều đó và chính là nguyên nhân mà USB Disk đã được nhiều người tin dùng. Kể từ đó các hãng sản xuất USB có thể yên tâm với những con virus USB của những lũ hacker phá hoại.

Không chỉ “lột xác” về giao diện, USB Disk Security 6.0 còn được tăng cường thêm nhiều tính năng phòng diệt virus USB mạnh mẽ.
Các tính năng mới trong USB Disk Security 6.0.0.126:

- Tính năng Safe Open cho phép bạn xem nội dung các file trên USB ở chế độ an toàn.

- Tạo “khóa chống ghi” dữ liệu trên USB.

- Vô hiệu cổng USB trên máy tính.

Và đây là giao diện của USB Disk đã được Crack


Download USB Disk Security + Crack
http://www.mediafire.com/?2tscbf2fh8ce0a9

Đầu tiên các bạn cài đặt phần mềm và sau đó các bạn chép file Crack vào Thư mục chứa phần mềm USB Disk Security

Chúc các bạn thành công.
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign