Bài thơ 53 quán cà phê ở Phan Thiết

"Sài Gòn" Cafe nhiều kỷ niệm
"Góc Phố" chia tay đứng ngậm ngùi
Đêm ấy "Mưa Rơi" anh còn nhớ
Chuyện chúng mình ngồi đây ở "Mận Gai".

"Phố Đá" chiều mưa anh không đến
"Điểm Hẹn" quên rồi "Giot Đắng" tan
"Giai Điệu" cung đàn ngày xưa ấy
Anh còn nghe ca khúc "Da Vàng".

Trở lại "Phú Xuân" chiều nắng hạ
Nào ngờ lạc lối đến "Suối Hồng"
Gặp anh em bỗng thành "Tượng Đá"
"Hình Như Là" mình đã yêu nhau.

Từ "Osaka" về "Tin Tin" ngắm biển
Chiều chia tay mình đến "Si Si"
Quên "Cội Nguồn" dứt áo ra đi
Anh còn nhớ "Sông Quê" xóm lụa.

"Hương Đồng Nội" thoảng mùi "Hoa Sứ"
"Thiên Cầm" ca, ai gõ "Trống Đồng"
Đêm "Tiếng Xưa" ôm đàn ta hát
"Thụy Du" buồn thương cảm đời em.

Năm em lên 15 sang 16
Bến nhân duyên số gặp "Mục Đồng"
Giải lụa đào trao người mạng "Mộc"
Khó vẹn "Tuyền" mơ ước "Quỳnh Giao".

"Trúc Lâm Viên" một nỗi buồn mơ mộng
Khúc "Sam Pa" rộn rã lòng ai
"Giot Lệ Long" tràn nơi khóe mắt
Để "Biển Xanh" sóng vỗ rì rào.

"Sao Mai" sáng trên trời lộng gió
"Làng Biển" ngủ quên nơi chốn xa
"Tiên Đồng Quán" nằm yên lặng lẽ
Em về với "Nhạc Nước" chiều nay.

Anh gieo chi một "Tiếng Tơ Đồng"
Để "Đá Cuội" bao năm tìm bạn
Đêm hội ngộ "Hương Trà" trăng sáng
Tình em thêm ấm mãi "Hương Xuân".

Chia tay anh "Tina" về Phan Thiết
Một mình buồn em trở lại "Win"
Thương chúng mình số phận "OShin"
Cố quên đi "Yesterday" buồn tủi.

Còn nhớ "Phố Tôi" cùng thề ước
Mong tơ duyên "Trường Thịnh", "Cát Tường"
Trọn cuộc đời "Hưng Phát" yêu thương
Những kỷ niệm thâu đêm "Phương Thảo".

Trót lỡ "Lãng Du" làm nghệ sỹ
Dấu "Chân Quê" phiêu bạt khắp miền
Chiều ghé bến "CàTy", "Chợt Nhớ"
Thương người em gái sống "Cõi Riêng".

Anh hào hoa như điệp viên "007"
Cho em bao hạnh "Phúc" tuyệt vời
Về "Đồng Xanh" xây nhà bên suối
Sống "Thanh Bình" hai đứa rong chơi.
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign