Khi đã yêu một người

Với tớ, tình yêu luôn thật lãng mạn và lí tưởng. Và khi đã chính thức bắt đầu một mối quan hệ "đặc biệt", tớ luôn tuân theo những quy tắc của mình...


Gửi cậu - "một nửa" của tớ

Chúng ta vừa đến với nhau, và cả hai đang trải qua những cung bậc cảm xúc đẹp tuyệt vời. Cậu luôn tạo cho tớ cảm giác an toàn bằng những hành động thể hiện sự quan tâm, yêu thương...Và tớ đôi khi ít thể hiện ra bằng lời nói rằng tớ "iu" cậu thế nào (con gái vốn kín đáo mà). Nhưng chắc cậu biết...

Khi đã yêu

- Là tớ chủ động thu hẹp lại tất cả những mối quan hệ phức tạp và dây dưa. Tớ sẽ không comment cho cậu bạn hotblogger nữa, và cũng đã "delete" luôn nick của những anh chàng "không rõ nguồn gốc". Tại sao tớ lại phải tạo dựng những mối quan hệ "không phải bạn bè" trong khi tớ đã có một người luôn bên cạnh và sẵn sàng chia sẻ với tớ?

- Là tớ "invisible" với tất cả những "cái đuôi". Một số cho rằng "dù đã có "nửa ấy", cũng phải cho những "cái đuôi" một vài hi vọng (dù hão huyền) để chứng tỏ "giá trị" của mình chứ". Tớ thì không. Tớ đã chán ngấy những cuộc hèn hò rất ư vớ vẩn cũng như những anh chàng "sến chảy nước". Mấy anh chàng ấy gộp lại cũng chẳng bằng một góc của cậu.

- Là tớ khước từ những lời bóng gió cầu kì. Nếu tớ không nói, cậu sẽ chẳng bao giờ biết rằng, cách đây vài hôm, "mối tình đầu" đã liên lạc lại với tớ và có vẻ như muốn "quay trở lại". Tớ đáp bằng một tin nhắn ngắn gọn: "Chọc tớ đi, rồi bạn trai tớ sẽ tìm đến cậu đấy". "Mối tình đầu" im bặt đến tận bây giờ. Nghĩ lại, tớ cảm thấy khá vui. Dù cảm giác "dằn vặt tội lỗi" khi quá ư vô tình, nhưng thà như vậy còn hơn để anh chàng ấy nuôi hi vọng, cậu nhỉ?

- Là tớ chăm sóc bản thân nhiều hơn, nhưng chỉ để đẹp trong mắt cậu mà thôi. Cậu là "chuyên gia thời trang" của riêng tớ, luôn tư vấn những trang phục phù hợp. Tớ cũng chăm sóc sức khỏe để làm cậu không phải lo lắng. Đẹp hơn trong mắt cậu cũng là vì để cậu tự hào hơn, cậu nhỉ?

- Là tớ làm quen với cụm từ "chúng ta". Bất kì việc gì, dù nhỏ bé đến to lớn, cả hai đều cùng được biết, thống nhất và chia sẻ. Khi có khó khăn, tớ luôn nói để cậu giúp đỡ và cùng nhau giải quyết. Có cậu, mọi thứ nhẹ hơn một nửa, vui biết bao.

- Là tớ bắt đầu cảm thấy thích nghi với những thói quen không phải của mình. Tớ nhận ra từ khi nào, sở thích của cậu cũng biến thành sở thích của tớ mất rồi...Tớ đã từng bảo là tớ ghét nghe nhạc không lời nhưng từ khi cậu thích nó, tớ cũng bằt đầu nghe chúng thường xuyên hơn...

- Là tớ dành nhiều thời gian cho cậu hơn. Tớ luôn bên cạnh mỗi khi cậu buồn và lo lắng khi cậu trông có vẻ mệt mỏi.

- Là tớ luôn dành cho cậu một tình yêu to lớn, một tình yêu đặc biệt và cao cả, khác với tình yêu gia đình và tình cảm bạn bè. Với tớ, khi đã yêu thì phải hết mình như vậy đấy cậu ạ...
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign