Ta đi qua nhau...

Ta đi qua nhau....nhẹ như một cơn mưa đầu mùa...bung tỏa những giọt long lanh bay bay trên mái tóc em dài, trên đôi vai em gầy, dáng nhỏ. Con phố mùa hạ trở mình, ngòn ngọt như viên kẹo bông màu hồng tan trong hương gió.

Ta đi qua nhau...bình yên như một áng mây dịu dàng...lang thang trôi trong một ngày vô định...mây tìm về đồng hoang, che nắng những hàng cây bé nhỏ, mây tìm về núi xanh, mênh mông màu huyền ảo, mây trôi giữa lòng sông, lăn tăn con cá quẫy dòng.

Ta đi qua nhau...êm đềm như dòng nước chảy...trong veo và thuần khiết như con suối đầu nguồn, ấp áp và nồng nàn hệt mùi phù sa lấp đỏ. đôi khi...cũng tư lự và băn khoăn giữa những ngã rẽ để rồi thênh thang vương mình ra biển lớn.

Ta đi qua nhau...thơm như mùi hoa trong nắng sớm...tỏa ngạt ngào những vị không tên mà làm nhau say mật ngọt. Lang thang trên đồi, mơn man dưới phố, hương hòa mình vào vạt nắng vàng trong.

Ta đi qua nhau...bao nhiêu điều tuyệt đẹp vừa gieo trong mắt em lấp lánh. Những niềm vui, ưu tư hay muộn phiền cũng cho em ngập tràn niềm hứng khởi, say mê.

Ta đi qua nhau...bình thản như đón nhận những đổi thay của tạo hóa, người sắp đặt cho những hẹn hò, chờ đợi, đón đưa. Người dẫn lối cho những tin yêu đi về cùng một hướng. Nhưng, anh đã đi chậm lại, để chờ em. Em bước nhanh hơn để kịp giữ lấy những giấc mơ vừa băng qua đâu đó bên đời. Và hình như, em đã bắt kịp yêu thương trong tay em này, trong tay anh này, trong những phút giây vụng về khi tim em lỗi nhịp.

Này anh, ta đi qua nhau từ những ngày nắng đẹp nhưng đã cùng bước hết những ngày bão tố.

Này anh, ta sẽ yêu ngọt như hoa nắng đầu mùa dù có đôi khi mưa thấm ướt lòng nhau.

Này anh, hãy cho em những gam màu đẹp nhất của tình yêu, để em vẽ nên những khung trời rất mới, long lanh bao niềm hạnh phúc.

Này anh,hãy từ chối những nụ hôn, cái nắm tay hay đơn giản là những cuộc vui nho nhỏ, vì em luôn đợi anh trong mỗi phút giây từ khi... ta có nhau trong đời

Này anh, hãy quên nếu như tim anh thấy đau và lòng anh bối rối, hãy nhớ nếu mỗi một thoáng nghĩ suy anh bất giác mỉm cười. Vì khi đó anh hãy tự cho phép mình yêu trong hạnh phúc và say trong những nồng nàn.

Này anh, em yêu anh...rất nhiều

Này anh, mau mau trở về bên em nhé...
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign