8 lý do bạn nên… làm "chuyện ấy"

Tình dục lành mạnh là một bài tập thể dục tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta. Và chuyên gia tâm lý Jennifer Dunkerley đã tổng kết 10 lý do tại sao chuyện ấy lại giúp cơ thể của bạn luôn cân đối, khỏe mạnh.


1. Ngăn ngừa rối loạn cương dương: Các nhà khoa học Phần Lan đã phát hiện ra đàn ông quan hệ tình dục ít nhất một lần mỗi tuần có thể giảm khả năng rối loạn chức năng cương dương trong cuộc sống sau này.

2. Giúp giảm bớt căng thẳng: Tiến sĩ Irvine Hendrix cho biết: “Mặc dù căng thẳng ảnh hưởng tới ham muốn ân ái nhưng chuyện ấy lại là liều thuốc giảm căng thẳng tự nhiên lớn nhất”. Một nghiên cứu được thực hiên trên hơn 50 phụ nữ đã chứng minh quan hệ tình dục hoặc chỉ động chạm cơ thể đơn giản cũng làm giảm đáng để sự căng thẳng, tạo tâm lý thoải mái.

3. Là một bài tập thể dục thú vị: Gillian Reeves, quản lý nhóm tập thể dục ở trung tâm Virgin Active, nói: “Sex là một bài tập thể dục với thời gian và cường độ thấp nên bạn sẽ ước lượng được số lương calo tiêu hao. Đồng thời, làm chuyện ấy tương đương với 30 phút hoạt động mỗi ngày của bạn”.

4. Giải phóng hooc-môn hạnh phúc: Tình dục tạo ra endorphins, loại hooc-môn giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hưng phấn cùng một lúc.

5. Giữ cơ thể săn chắc và thon gọn: Tiến sĩ Pamela Peeke nói: “Nếu bạn cảm thấy bề ngoài của mình ổn, bạn sẽ tự tin hơn khi tham gia vào chuyện chăn gối. Điều này khiến bạn hoạt động tích cực hơn và sex liên quan tới rất nhiều hoạt động của cơ thể, giúp bạn chắc khỏe”.

6. Làm bạn trông trẻ hơn: Theo tiến sĩ Eric Braverman, đời sống tình dục tích cực giúp bạn trông trẻ trung hơn bằng cách thúc đẩy việc sản xuất vitamin D ở da.

7. Tránh được cảm lạnh: Những người có quan hệ tình dục nhiều hơn hai lần một tuần có thể sản xuất globulin miễn dịch, một chất được tìm thấy trong nước bọt, giúp chống cảm lạnh và bệnh cúm.

8. Kéo dài sự sống: Đàn ông “yêu” ít hơn một lần một tháng có nguy cơ tử vong lớn gấp hai lần người có quan hệ tình dục hai lần mỗi tuần.
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign