Vui Vui


Một tờ giấy.
Một tờ giấy khai sinh – Cả đời bắt đầu.
Một tờ giấy tốt nghiệp – Phấn đấu cả đời.
Một tờ giấy kết hôn – Gắn bó cả đời.
Một tờ giấy thăng quan – Đấu tranh cả đời.
Một tờ giấy bạc (tiền) – Nhọc nhằn cả đời.
Một tờ giấy khen – Hư vinh cả đời.
Một tờ giấy khám bệnh – Đau khổ cả đời.
Một tờ điếu văn – Kết thúc cả đời.
Mấy tờ giấy nhạt ấy – Hiểu rõ cả đời.
Quên đi mấy tờ giấy ấy – Vui vẻ cả đời.

^_^ ...... ^_^


Chết vì "gái" là cái chết rất thoải mái!
Chết vì "tình" là cái chết bất thình lình!
Chết vì "lười" là cái chết rất bùn cười!
Chết vì "học" là cái chết rất vàng ngọc!
Chết vì "sầu" là cái chết rất ngầu!
Chết vì "ghen" là cái chết rất nhỏ nhen!
Chết vì "chơi" là cái chết rất thảnh thơi!
Chết vì "bệnh" là cái chết bạc mệnh!
Chết vì "hận" là cái chết lận đận!

^_^ ...... ^_^


‎10 sự thật về bạn ngay tại thời điểm này

1/. Bạn đang đọc những dòng chữ này

2/. Bạn đang nhận ra nó là một chuyện vớ vẩn

4/. Bạn không nhận ra là tôi đã bỏ qua điều ba

5/. Và bạn đang kiểm tra lại điều bốn

6/. Bạn đang cười

7/. Bạn vẫn đang đọc post này

9/. Bạn không nhận ra tui bỏ qua tám

10/. Bạn đang kiểm tra lại và thấy cảm giác ngớ ngẩn một cách vui vẻ sao đó

11/. Bạn đang thưởng thức cảm giác ngớ ngẩn vui vẻ đó

12/. Bạn vẫn không nhận ra là sau khi bạn đọc xong cái này thì ngày mai là ngày vui vẻ hơn ngày hôm qua

^_^ ...... ^_^


Người ta xuống phố có đôi.
Tôi đây xuống phố đơn côi một mình

Người ta xuống phố tâm tình
Tôi đây xuống phố 1 mình thế thôi

Thời gian thì vẫn cứ trôi
Tôi đây vẫn thế đơn côi một mình

^_^ ...... ^_^


Đã ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm
Đã lười đừng có mà bày phô kiến thức
Đã mạt hạng thì đừng tỏ ra quyền uy
Thích lâm nguy thì tự đi mà giải quyết

^_^ ...... ^_^


[Cho].................... dù số́ phận có́ long đong
[Anh].................. vẫn yêu em trọn một lòng
[Ít].................. nhiều thể̉ hiện mình em biết
[Tiền]......... tài danh vọng cũng bằng không

[Em].............hạnh phúc khi anh kề bên
[Hết]............cả cuộc đời em trọn trao anh
[Tiền]...........tài danh vọng em ko cần nữa
[Rồi]............để anh sẽ ở bên em

[Ngồi].............1 mình nhìn qua ô cửa
[Đấy]............. là khi lòng vương vấn nhớ
[Mà]............chẳng sao nhận ra nổi anh nữa
[Mơ]............rồi tỉnh, tỉnh lại ngỡ là mơ.

[Thế]............gian mấy người được như em
[Thì].............anh chẳng phải mất công tìm
[Chia]...........sẽ cùng nhau những gian khó
[Tay]............. nắm chặt tay mình sánh đôi



^_^ ...... ^_^


Người lạ → Xã giao → Quen biết →Thân Thiết
↑ ---------------------------------------------------------------↓
↑----------------------------------------------------------------↓
Chia Tay ← Đau khổ←Hạnh Phúc← Hẹn Hò←

^_^ ...... ^_^


BÌNH CHỌN NHỮNG CÂU NÓI PHÉT HAY NHẤT
1. Internet: Chúng tôi hoàn toàn miễn phí.
2.Viễn thông: Chúng tôi bị lỗ vốn.
3. Công ty tham gia thị trường chứng khoán: Chúng tôi không làm giả các báo cáo.
4. Sếp: Tôi không bao giờ quên những cống hiến của anh
5. Nhân viên: Mai tôi nghỉ việc, không làm nữa.
6.Tài xế xe khách: Nhà xe xuất phát đúng giờ.
8. Dân buôn: Bán lỗ vốn, đại hạ giá
9. Ngôi sao điện ảnh: Chúng tôi chỉ là bạn bè.
10.Giáo viên: Tất cả vì học sinh thân yêu
11.Bác sĩ: Chúng tôi không nhận phong bì, luôn hành động theo tiêu chí "lương y như từ mẩu"
12.Cảnh sát giao thông: Chúng tôi không nhận tiền mãi lộ
13.Con gái: Đây là lần đầu tiên của em
14.Con trai: Anh chỉ yêu có mình em thôi
15.Học trò viết bản kiểm điểm: từ nay em sẽ ko bao giờ tái phạm
16.Giáo viên vs phụ huynh: chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để nhắc nhở em.
17.Phụ huynh vs giáo viên: gia đình chúng tôi sẽ nghiêm khắc vs cháu.
18.Con vs bố mẹ: con hứa là con sẽ ko nói dối nữa
19.Học sinh vs Giáo viên: em hứa là em sẽ ko giở tài liệu nữa
20.Con nghiện: Chỉ một lần nữa thôi là em bỏ hẳn

^_^ ...... ^_^


Có 4 người tên như sau:

- AI ĐÓ
- KHÔNG NGƯỜI NÀO
- ĐIÊN
- ĐỒ NGỐC

Một hôm AI ĐÓ đâm chết KHÔNG NGƯỜI NÀO
ĐIÊN nhìn thấy liền gọi điện báo cảnh sát:
ĐIÊN: alo, đồn cảnh sát phải không?
CS: phải, cảnh sát đây!Có chuyện gì?
ĐIÊN: Tôi nhìn thấy AI ĐÓ đã giết KHÔNG NGƯỜI NÀO!
CS: mày điên à?
ĐIÊN: vâng tôi ĐIÊN đây!
CS: đồ ngốc, đúng là ngốc!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
@ĐIÊN: Không! ĐỒ NGỐC không ở đây, ĐỒ NGỐC đang đọc status này!

^_^ ...... ^_^


Có 1 nhóc 4 tuổi đi học mẫu giáo . Ngày đầu vào lớp , cô giáo hỏi :
_ Con tên gì ?
_ Con không biết ạ
_ Tối nay về hỏi cả nhà là con tên gì nha
_ Dạ vâng

Tối Nhóc vào phòng ba mẹ . 2 người đang cãi nhau .
Nhóc hỏi :
_ Ba ơi con tên gì ?
_ Đệc mẹ mày
_ Mẹ ơi con tên gì ?
_ Đệc bố mày

Nhóc qua phòng thằng anh .Anh đang coi đá banh .
Nhóc hỏi :
_ Anh ơi , em tên gì ?
_ Dadvid Beckham

Thằng nhóc vào phòng ông . Ông đang đóng đinh sửa bàn .
Nhóc hỏi : _ Ông ơi , con tên gì ?
_ Cây đinh

Nhóc lại tiếp tục qua phòng chị mình . Chị đang nghe nhạc .
Nhóc hỏi :
_ Chị ơi , em tên gì ?
_ Oh yeahhhhhh

Hôm sau
Vào lớp , cô giáo hỏi :
_ Con tên gì ?
_ Đệc mẹ mày
_ Con mới nói gì ?
_ Đệc bố mày
_ Con nghĩ con là ai vậy ?
_ David Beckham
_ Con nghĩ cô là gì ?
_ Cây đinh
_ Biến ra khỏi lớp!!!
_ Oh yeahhh
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign