Em cũng chỉ là con gái...

Em cũng chỉ là con gái. Dù đã cố vững vàng đến đâu thì trong tình yêu mọi bản ngã cũng phơi bày. Em đã yêu anh nhiều đến thế sao. Em không còn nhận ra mình nữa.
Hôm nay có mưa, em nghe Song from a secret mà lòng thắt lại. Cảm nhận rõ ràng có một cơn đau ùa vào như mưa xé toang khoảng trời bình lặng. Là vì anh đến, nên giông gió cứ thế theo nhau trôi về tim em khắc khoải.

Em cũng chỉ là con gái. Đôi khi những tính toán thiệt hơn không còn chỗ khi tim đang yêu và lòng đang nhớ. Em đã nhớ anh nhiều đến thế sao. Em không còn nhận ra mình nữa.

Nếu em có thể…bất chấp tất cả, đánh đổi mọi thứ để yêu thật chân thành, yêu đến tận cùng và yêu trong nguyên vẹn. Thì anh sẽ yêu em chứ, sẽ thật sự sống cho tình yêu ấy chứ. Sao em yếu đuối quá chừng, em trông mong con tim mình nguội lạnh để quên đi những hư vô và thiếu thốn. Nhưng… là vì anh đến, nên tất cả sự kìm nén ấy lại vỡ vụn trong lòng, tan ra theo dòng nước mắt.

Em cũng chỉ là con gái. Con gái có những ước mơ lớn lao những cũng thật đời thường và giản dị. Em ước có anh, ước yêu thương không phải là cơn mơ và sợ bất chợt ngày mai mình thức giấc. Em ước có anh, có trọn vẹn con tim anh, những đợi mong của anh về cái gọi là hẹn hứa. Ràng buộc một bàn tay nhưng chẳng thể ràng buộc một tâm hồn. Anh có yêu em không? Dù sẽ là yêu ít hơn nỗi nhớ trong em này. Anh có yêu em không? Dù sẽ là yêu như biết ta chỉ yêu trong một ngày giông gió.

Yêu em nhé

Vu vơ thôi

Để đôi khi đứng nhìn nhau em lại khóc.

Bơ vơ

Chút tình hờ.

Em

Đợi chờ

Trong cả những cơn mơ
Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign